รายงานสถิติการใช้งานระบบแจ้งซ่อมออนไลน์
กองเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
สถิติจำนวนงานการแจ้งซ่อมออนไลน์
| ประเภท | จำนวนงาน |
|---|---|
|
เครื่องคอมพิวเตอร์ PC
|
503 |
|
เครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook
|
104 |
|
เครื่องพิมพ์
|
304 |
|
เครื่องสแกน
|
0 |
|
โปรแกรม
|
83 |
|
ระบบอินเทอร์เน็ต
|
189 |
|
อื่น ๆ
|
89 |
สถิติงานซ่อม ปี 2566 รวม 402 งาน
| เดือน | จำนวนงาน |
|---|---|
|
มกราคม
|
30 |
|
กุมภาพันธ์
|
51 |
|
มีนาคม
|
45 |
|
เมษายน
|
20 |
|
พฤษภาคม
|
17 |
|
มิถุนายน
|
28 |
|
กรกฎาคม
|
20 |
|
สิงหาคม
|
24 |
|
กันยายน
|
42 |
|
ตุลาคม
|
54 |
|
พฤศจิกายน
|
46 |
|
ธันวาคม
|
25 |
สถิติงานซ่อม ปี 2567 รวม 490 งาน
| เดือน | จำนวนงาน |
|---|---|
|
มกราคม
|
50 |
|
กุมภาพันธ์
|
27 |
|
มีนาคม
|
35 |
|
เมษายน
|
46 |
|
พฤษภาคม
|
29 |
|
มิถุนายน
|
43 |
|
กรกฎาคม
|
34 |
|
สิงหาคม
|
38 |
|
กันยายน
|
44 |
|
ตุลาคม
|
50 |
|
พฤศจิกายน
|
54 |
|
ธันวาคม
|
40 |
รายงานสถิติความพึงพอใจการใช้งานระบบแจ้งซ่อมออนไลน์
กองเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
*โดยแต่ละข้อมมีคะแนนเต็ม 5
|
ความรวดเร็วในการให้บริการ ได้ 4.93 คะแนน คิดเป็น 98.52% |
|
ประสิทธิภาพของการให้บริการ ได้ 4.93 คะแนน คิดเป็น 98.54% |
|
ความง่ายของการใช้งานระบบแจ้งซ่อม ได้ 4.93 คะแนน คิดเป็น 98.54% |